Vòi phun nước khách sạn trang trí ấn tượng giúp thu hút khách hàng và thể hiện đẳng cấp. Đồng thời, thiết bị mang ý nghĩa phong thủy với việc kinh doanh. 

Do vậy, dòng kể trên ngày càng thu hút cá nhân/doanh nghiệp. Bài viết sau ACS Việt Nam sẽ tiết lộ ưu điểm khi xây dựng đài phun nước khách sạn, mời bạn cùng theo dõi. Tin chắc rằng chia sẻ hữu ích bên dưới không khiến khách hãng lãng phí thời gian vô ích.

Nên xây dựng vòi phun nước khách sạn không?

Khách sạn là công trình kiến trúc vững chãi, có nhiều tầng, phòng ngủ. Đồng thời, nơi đây được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ đạc chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh. 

Ở Việt Nam, xếp hạng sao khách sạn đánh giá trên các yếu tố khác nhau. Điển hình như nhân viên phục vụ, vị trí, trang thiết bị kiến trúc, vị trí, tiện ích phục vụ…. Những nơi sở hữu quy mô càng lớn, nhiều dịch vụ đi kèm càng xếp hạng cao.

Trong đó, vòi phun nhạc nước là cảnh quan nghệ thuật quan trọng ở nhiều nơi. Nhất là khách sạn có phong cách Nhật hoặc kiến trúc phương Tây. Việc xây dựng thiết bị này mang lại nhiều ý nghĩa, cụ thể:

Mang lại bầu không khí thoáng đãng, thoải mái mỗi khi bước chân vào

Hiện nay khách sạn có nhiều loại như nghỉ dưỡng, thương mại, căn hộ, sân bay…. Dù thuộc loại hình kinh doanh nào hay đặt ở đâu việc tạo bầu không khí trong lành, thoáng đãng và đặc biệt khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước chân vào rất cần thiết.

voi-phun-nuoc-khach-san-1

Mang lại bầu không khí thoáng đãng, thoải mái mỗi khi bước chân vào

Hiểu điều đó, hầu hết khách sạn ngày nay đều xây dựng vòi phun nước. Nhất là tại thành phố lớn, cư dân đông đúc. Nhằm mang lại không gian có lợi cho sức khỏe của khách hàng/đối tác.

Vòi phun nước khách sạn giảm tiếng ồn

Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng và diễn ra cuộc họp cũng như hội nghị quan trọng trong thương mại. Vậy nên, vấn đề tiếng ồn cần cải thiện tuyệt đối. Bởi nó là yếu tố khó xử lý nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh của con người.

voi-phun-nuoc-khach-san-2

Vòi phun nước khách sạn giảm tiếng ồn

Theo đó, khi lắp đặt đài phun nước sẽ giảm tiếng ồn từ các phương tiện giao thông, hoạt động xây dựng, sản xuất… từ bên ngoài. Vì thế, đây được xem là phương thức cách âm hiệu quả, an toàn cho khách sạn.

Mang ý nghĩa phong thủy cho khách sạn

Ngoài việc tạo ra giá trị cho công trình khách sạn, đài phun nước còn mang lại cho khách sạn giá trị to lớn về mặt tinh thần.

Nước thuộc yếu tố ngũ hành quan trọng trong vũ trụ luân hồi. Vì là Thủy nên hình dáng đại diện rất đa dạng nhưng tất cả đều uốn lượn, mềm mại, uyển chuyển.

voi-phun-nuoc-khach-san-3

Vòi phun nước bổ sung thủy khí, khắc phục điểm góc cạnh và tăng Mộc Khí. cho khách sạn

Thực tế, hầu hết công trình xây dựng trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, resort, giải trí… được bổ sung thủy khí. Nhằm khắc phục điểm góc cạnh và tăng Mộc Khí. Bởi Thủy sinh Mộc, luôn che chở, nuôi dưỡng.

Bên cạnh đó, nước chảy tuần hoàn ám chỉ sự bền vững và trường tồn. Đồng thời, mang lại may mắn, tiền tài cũng như thịnh vượng cho khách sạn.

Vị trí nào phù hợp lắp đặt đài phun nước khách sạn?

Đối với khách sạn khu vực ấn tượng và cần thu hút nhất thường là sảnh, hội trường chính. Vậy nên, những gì đẹp, ấn tượng nhất đều trưng bày, lắp đặt tại đây. Bằng cách này gây ấn tượng lớn với khách hàng/đối tác. 

Khi đó, đài phun nước đặt giữa sảnh chính sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc níu giữ chân khách hàng. Trường hợp khuôn viên thoáng, đủ rộng nên lắp đặt vòi phun nước nghệ thuật ở quảng trường. Nếu nhỏ hẹp, vừa phải chọn hệ thống tiểu cảnh, đài phun nước mini.

Ngoài ra, để đem lại sự may mắn và thịnh vượng trong làm ăn gia chủ hãy lắp đặt đài phun nước ở hướng Đông. Rất nhiều khách sạn đã thành công khi áp dụng hình thức này.

Vòi phun nước dạng tia aNS15 – aNS50 có hiệu ứng sinh động, đẹp mắt tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

ACS Việt Nam- Thi công vòi phun nước uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu nhưng chưa biết nơi nào thi công vòi phun nước khách sạn uy tín hãy đến ngay ACS Việt Nam. Sử dụng dịch vụ tại đây quý khách hàng/đối tác sẽ có ưu điểm vượt trội như:

voi-phun-nuoc-khach-san-4

ACS Việt Nam- Thi công vòi phun nước uy tín, chuyên nghiệp

  • Công ty chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt dự án nhạc nước nghệ thuật. Do vậy, đến đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.
  • Đội ngũ cán bộ và nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đầy tâm huyết. Cho nên, họ sẵn sàng đồng hành để phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Chúng tôi luôn chủ động trong việc sản xuất lẫn thi công. Do đó, công ty cam kết bảo đảm đúng tiến độ cũng như chất lượng của công trình.
  • Với định hướng xây dựng giá trị bền vững chúng tôi minh bạch, công bằng trong chính sách bảo hành và bảo trì. 
  • Công ty cam kết bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng tuyệt đối và không bán hay chia sẻ ra bên ngoài. 

Nhìn chung, ACS Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn, thiết kế cũng như thi công đài phun nước. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu xây dựng vòi phun nước khách sạn hãy liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *